Thời gian học

1600

Thời gian học

  1. Can thiệp cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (Ngày thứ 7 đăng kí theo nhu cầu)

– Dành cho những trẻ ở giai đoạn khởi điểm cần phải tiến hành can thiệp nhiều nội dung cùng một lúc, nhằm chuẩn bị ngôn ngữ, kiến thức, kỹ năng xã hội để đi học hòa nhập ở trường mầm non.

– Dành cho trẻ chưa đủ kiến thức và kỹ năng xã hội để trẻ hòa nhập cùng các bạn đồng trang lứa.

– Dành cho trẻ 5-6 tuổi: những trẻ chuẩn bị vào trường tiểu học cần tập trung khắc phục những thiếu hụt để giúp trẻ phát triển đồng đều các lĩnh vực, chuẩn bị tâm thế cho trẻ sẵn sàng vào lớp 1.

  1. Học nửa ngày

Dành cho những trẻ đang ở giai đoạn đầu hòa nhập ở trường mầm non hoặc tiểu học.

– Thời gian: Buổi sáng từ 7h30 đến 10h30

Buổi chiều từ 14h đến 17h

  1. Can thiệp theo giờ

3.1. Can thiệp cá nhân theo giờ (1 trẻ/1 giáo viên)

Chương trình dành cho những trẻ đang học hòa nhập ở trường mầm non, tiểu học nhằm mục đích bồi dưỡng, củng cố nội dung kiến thức theo chương trình trẻ đang học tại trường bình thường để giúp trẻ theo kịp các bạn bình thường.

– Trẻ được can thiệp cá nhân từ 1 ca – 4 ca/ngày (giờ cá nhân do gia đình đăng ký)

– Căn cứ vào mức độ phát triển của từng trẻ để lựa chọn học theo giờ cả tuần hay theo giờ cách ngày (VD học Thứ 3,5,7 hoặc học thứ 2, 4, 6)

3.2. Can thiệp nhóm theo giờ (nhóm bàn 2, nhóm bàn 4, nhóm chơi 6_8)

Dành cho những trẻ đang học hòa nhập ở trường mầm non, tiểu học nhằm mục đích bồi dưỡng, củng cố nội dung chơi tương tác – giao tiếp theo chương trình trẻ đang học tại trường bình thường để giúp trẻ theo kịp các bạn bình thường.

3.3. Cảm thụ âm nhạc cá nhân và cảm thụ âm nhạc theo nhóm

3.4. Thể thao ngoại khóa: patin

BÌNH LUẬN